CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA

– Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo chính sách của nhà sản xuất SioGreen USA.

– Đối với các máy nước nóng công nghiệp: Phần điện, ống thạch anh bảo hành 01 năm, các linh kiện khác bảo hành 02 năm.

Lưu ý:

 – Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.

– Khi sử dụng dịch vụ bảo hành, quý khách phải đảm bảo có phiếu bảo hành và tiến hành xuất trình hóa đơn.

– Tất cả các đại lý bán hàng trên toàn quốc bắt buộc phải cào tem xác thực hàng chính hãng và nhắn tin theo cú pháp: XT _  [Mã Số]  Gửi  8137  (hoàn toàn miễn phí). Trong trường hợp mất hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành, Quý khách có thể sử dụng số điện thoại đã đăng ký xác thực hàng chính hãng để làm thủ tục bảo hành.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Khu vực miền Bắc:

Tại Hà Nội: 220 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline dịch vụ: 096.108.3399
Hotline bảo hành: 0246.2596.991

Khu vực miền Trung:

Địa chỉ:  865 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0913.118.850

Khu vực miền Nam:

Chung cư Moscow tower Block B

– Địa chỉ : 17B4 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
– Điện thoại: 0913 793 186 (A. Phúc, căn B8.9 Lầu 9)

================================

Hướng dẫn kiểm tra hàng chính hãng hoặc nguồn gốc xuất xứ:

1. Kiểm tra xác thực hàng chính hãng (hoàn toàn miễn phí)

– Cào tem xác thực được dán trên máy để lấy “Mã Số”
– Sử dụng điện thoại di dộng nhắn tin theo cú pháp: XT _  [Mã Số]  Gửi  8137
– Sau khi xác thực thành công, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ hệ thống.

2. Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ:

– Truy cập theo đường link: http://gepir.gs1.org/index.php/search-by-gtin

– Nhập mã Barcode của tem được dán trên máy, sau đó nhấn “Search”
– Sau khi thành công, Quý khách sẽ nhận được thông tin nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.